18 C
Hanoi
Trang chủPhản biệnSự vô lý trắng trợn của Việt Tân

Sự vô lý trắng trợn của Việt Tân

Trên trang mạng Việt Tân ngày 22/10/2022 có đăng tải bài viết với nội dung “NGUY CƠ GÌ NỮA ĐẢNG VIÊN THA HÓA HẾT RỒI. CÁN BỘ CỘNG SẢN LÀM GÌ CÓ LƯƠNG TÂM MÀ THỨC TỈNH” Đúng là trang mạng Việt Tân vẫn luôn là vậy tìm tòi, lần mò, moi móc, để xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp danh dự uy tín sự lãnh đạo Đang, Nhà nước ta. Đây là nội dung hoàn toàn sai trái, bịa đặt không đúng sự thật.

Sự vô lý trắng trợn của Việt Tân

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin với những vi phạm mà thời gian vừa qua nổi lên như một xu hướng của xã hội, đây cũng là một thách thức đặt ra đối với Đảng, Nhà nước ta. Chính vì vậy Đảng, Nhà nước ta đã chỉ đạo Bộ chính trị nghiên cứu điều chỉnh đưa ra những nội dung định hướng và xử lý vi phạm cho phù hợp, sát với xu hướng phát triển của xã hội.

Quy định 69 tập trung ở 3 nội dung: Quy định các hành vi mới trên cơ sở tổng kết thực tiễn và dự báo về các vi phạm trong thời gian tới, điều chỉnh tăng nặng hoặc giảm nhẹ chế tài đối với vi phạm được quy định trước đây, xác định rõ động cơ, mục đích, hậu quả của vi phạm làm căn cứ áp dụng chế tài phù hợp và đồng bộ với quy định mới của Đảng và pháp luật với mục đích để tổ chức đảng, đảng viên không muốn vi phạm và không dám vi phạm kỷ luật của Đảng. Như vậy, ý nghĩa lớn nhất từ Quy định 69 này, đó là tính răn đe, cảnh báo.

Trong tổ chức Đảng, Nhà nước ta có rất nhiều tấm gương cán bộ, Đảng viên vượt khó, gương mẫu về phẩm chất, đạo đức, lối sống làm kinh tế tốt điển hình như ‘Người dân ở xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) không chỉ biết đến anh Lê Văn Thành là Bí thư chi bộ trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình trong công việc mà còn là người tiên phong, gương mẫu trong phát triển kinh tế, góp phần tăng thu nhập cho gia đình, giải quyết việc làm, hỗ trợ, giúp đỡ Nhân dân phát triển kinh tế nông nghiệp’. ‘Năm 1992, ông Nguyễn Văn Yên, sỹ quan quân đội về nghỉ hưu tại thôn Nha Tiến, xã Nhân Bình. Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, không chịu khuất phục trước khó khăn, ông Yên mạnh dạn vay mượn tiền của người thân trong gia đình đầu tư mua xe để kinh doanh dịch vụ vận chuyển khách du lịch – một lĩnh vực kinh doanh còn khá mới mẻ trên địa bàn tại thời điểm hơn 20 năm về trước. Công việc kinh doanh thuận lợi, ông Yên có điều kiện mở thêm xưởng cơ khí để người thân trong gia đình có việc làm, thu nhập. Đến năm 2000, ông Yên tiếp tục đầu tư mở cửa hàng bán lẻ xăng dầu’. Thế mà trang mạng Việt Tân có thể viết. ‘Nguy cơ gì nữa. Đảng viên tha hóa hết rồi’ đây là câu nói phiến diện một chiều, mang tính áp đặt vô căn cứ, nhằm nói xấu, kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân k còn long tin với Đảng, Nhà nước ta.

Quy định 69 của Bộ Chính trị một lần nữa cho thấy sự nghiêm minh của Đảng, không dung túng cho bất cứ sai phạm nào của mỗi đảng viên cũng như tổ chức đảng và cũng để các cơ quan chức năng, người dân có công cụ giám sát các hành vi vi phạm. Những quy định mới, với tính răn đe mạnh mẽ, được kỳ vọng đóng vai trò như một “chốt” chặn, khiến cán bộ, đảng viên không thể, không dám, không muốn vi phạm. Đồng thời Quy định 69 cũng là “lá chắn” bảo vệ những cán bộ, đảng viên dám nghĩ dám làm, biết đặt quyền lợi của Đảng, của dân, của nước lên trên hết. Nội dung quy định như này thế mà Việt Tân không hiểu hay cố tình không hiểu mà có thể viết đăng tải những dòng tinh trắng trợn, không đúng, sai sự thật đó là  ‘Cán bộ cộng sản làm gì có lương tâm mà thức tỉnh’. Qua đây chúng ta càng thấy rõ bản chất của trang mạng Việt Tân là lực lượng phản động luôn tìm tòi, moi móc, để bẻ lái, bịa đặt, đặt điều, vu khống nhằm mục đích đổ lỗi, quy chụp cho sự yếu kém, nói mà không làm, chỉ nói cho dân thấy vui của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta. Đây quả thật là âm mưu thủ đoạn thâm độc đáng sợ, nham hiểm của Việt Tân nhằm từng bước kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân. Đặc biệt là những thàng phần bất mãn chế độ, lực lượng phẩn động vân luôn và đang hòng lật đổ chế độ Đảng Cộng Sản.

Qua đây chúng ta thấy rằng tổ chức Việt Tân có rất nhiều nhưng chiêu trò đê hèn nhằm lôi kéo, kích động, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín đồng thời dùng những lời lẽ bẻ sai sự thật, ngông cuồng về hành vi, thậm chí còn lộng ngôn, sỉ nhục trắng trợn trên mạng xã hội. hòng vu khống đổ lỗi, hạ thấp vai trò, uy tín của cá nhân, tổ chức lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta trước quần chúng nhân dân. Chính vì đó mỗi người dân chúng ta cần cảnh giác trước những dòng tin như này để không mắc vào những lôi kéo kích động của các lực lượng phản động Việt Tân.

Quang Hiển

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

BÀI MỚI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây