18 C
Hanoi
Trang chủPhản biệnNhững luận điệu khó đỡ của các anh chị dân chủ

Những luận điệu khó đỡ của các anh chị dân chủ

1. Cán bộ Nhà nước không được có tài sản, không được ở nhà cao cửa rộng, không cần biết vì lý do gì, hễ cán bộ có nhiều tiền thì tức là tham qua.

2. Không cần biết bạn là ai, ở đâu, làm nghề gì, chỉ cần bạn chống lại luận điệu xuyên tạc, bạn sẽ trở thành “chó săn”, “dư luận viên”, “bị nhồi sọ”

3. Mặc dù thân phận, nghề nghiệp của bạn có ra sao, chỉ cần đụng chạm (cầm chổi đánh, tạt mắm tôm, tập thể dục, thi hành công trình,…) tới các nhà dân chủ “chính vương giáng trần”, hay cản trở các cuộc ăn vạ, bạn sẽ được phong làm “công an ngầm”, “cán bộ quan chức”

4. Họ cắt xén một câu nói để châm biếm, xuyên tạc, bạn đưa ra nguyên văn câu nói đó, bạn được tặng danh hiệu “chó săn của Đảng”

5. Không cần biết bạn làm gì, chỉ cần bạn là Đoàn viên, bạn sẽ được phong chức “tay sai”

Những luận điệu khó đỡ của các anh chị dân chủ

6. Họ luôn miệng chê bai xuyên tạc đời tư của các vị lãnh đạo Cách mạng đi trước, nhưng khi tiểu sử khá trong sạch của các nhà dân chủ (trốn thuế, lấy clip đánh ghen lồng tiếng thành công an đánh dân, ấu dâm với trẻ 15, vào khách sạn với trẻ chưa 18 bị phụ huynh đánh, bất hiếu với cha mẹ, tranh giành nhà đất với anh chị em,…) thì có ối người nhảy cẫng lên vì nhột

7. Chỉ cần gửi thỉnh nguyện thư mong cho Việt Nam bị cấm vận, hoặc bị Trung Quốc đánh chiếm, bạn sẽ trở thành người yêu nước

8. Không có tiền đóng thuế? Đừng lo, đến Việt Nam khi trốn thuế bạn sẽ được phong danh hiệu “tù nhân lương tâm”

9. Hễ đi tu thì phải ủng hộ các nhà dân chủ nửa mùa, nếu không bạn sẽ là “sư quốc doanh”, “chiên lạc”, “lỗi đạo”, “satan đội lốt”

10. Ở Việt Nam lạ lắm, người ta dựa vào nút Like và Dislike để đánh giá Nhà nước có được lòng dân hay không

11. Nếu là quan chức, đừng chết ở Việt Nam, nếu không sẽ bị gọi là “bị ám sát”, “thủ tiêu”

12. Ở Việt Nam nếu bạn thờ Bác Hồ, bạn sẽ được làm “dư luận viên”, “chó săn”, “bị nhồi sọ”, nhưng nếu bạn thờ một anh “chính vương giáng trần cứu độ chúng sanh” nào đó, bạn sẽ là con người của tư do, dân chủ

13. Phát hiện bom mìn từ thời Mỹ? Đừng đăng báo, bạn thật là dối trá

14. Dioxin gây hại cho người? Xạo vừa thôi

15. Cuối cùng: Thi rớt Đại học? Đừng lo, bạn còn nhiều lựa chọn không cần bằng cấp : Xuyên tạc viên, Biểu tình viên.

16. Cãi nhau đuối lý? Khóa comment, block tài khoản!

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

BÀI MỚI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây